ลือ!หงส์เจรจาสปอร์ติ้งขอคว้าคาร์วัลโญ่

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนไปเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อขอซื้อ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวเก่ง หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” อยากได้นักเตะใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ คาดค่าตัวสตาร์โปรตุเกส อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์

        “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งตัวแทนเดินทางไปยังกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนฝอยทอง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

คาร์วัลโญ่ ลงสนาม 136 นัดให้กับ สปอร์ติ้ง นับตั้งแต่เล่นนัดแรกในปี 2011 แต่ก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ได้แสดงความสนใจในตัวนักเตะอย่างมาก แต่ล่าสุดกลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าแข้งวัย 24 ปีเข้ามาร่วมทีม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจากับ บรูโน่ เด คาร์วัลโญ่ ผู้อำนวยการกีฬา สปอร์ติ้ง ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งทีมชาติโปรตุเกสแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า “หงส์แดง” จะต้องยอมทุ่มเงินไม่น้อยสำหรับนักเตะ เนื่องจากยอดทีมแห่งแดนฝอยทองต้องการเงินค่าตัวราว 26 ล้านปอนด์ (1,248 ล้านบาท)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการได้มิดฟิลด์ตัวใหม่และ คาร์วัลโญ่ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของกุนซือชาวเยอรมัน ขณะที่ เจฟเฟรย์ กงด็อกเบีย กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็อยู่ในความสนใจด้วยเช่นกัน