คาร์ราจวกสเตอร์ริดจ์ไร้ประโยชน์กับหงส์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า “หงส์แดง” ไร้ประโยชน์กับต้นสังกัด เหตุไม่ได้ทำอะไรเลยเวลาที่ยิงไม่ได้ หลังยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ เพิ่งแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อวันพุธ

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรเลยให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในเวลาที่ไม่สามารถยิงประตูได้ หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องพลาดเข้าชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ หลังจากถูก เชน ลอง กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน พังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่แอนฟิลด์ ส่งผลให้ “หงส์แดง” แพ้ต่อคู่แข่งด้วยสกอร์รวม 2 นัด  0-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำ แต่ สเตอร์ริดจ์ กลับวอลเล่ย์จ่อๆ ข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ และภายหลังการแข่งขัน คาร์ราเกอร์ ก็ออกมาตำหนิแข้งรุ่นน้องอย่างหนัก
“เวลาที่เขา (สเตอร์ริดจ์) เล่นและยิงไม่ได้ คุณเหมือนกับเหลือนักเตะแค่ 10 คน เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรเลย เหตุผลเดียวเท่านั้นที่เขามีชื่อในทีมก็คือความสามารถในการยิงประตูของเขา เขาไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นในเกมเลย”
“เขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากเมื่อตอนที่เขาย้ายเข้ามาในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขาเคยวิ่งสอดโจมตีหลังแนวรับและเขาก็มีความเร็ว ผมไม่รู้ว่าฝีเท้าของเขาหมดไปแล้วหรือยัง หรือว่าเขากังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ความเร็วเขาหายไปแล้ว ทุกอย่างที่เขาทำตอนนี้คือยืนอยู่เฉยๆ เท่านั้น” คาร์ราเกอร์ กล่าว