เจ้าของอินเตอร์พร้อมทุบสถิติโลกคว้ากรีซมันน์

ซู่หนิง กรุ๊ป พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกลุ่มทุนจีนประกาศอยากได้แข้งดังระดับโลกมาประดับสโมสรในซีซั่นหน้า

        ซู่หนิง กรุ๊ป เจ้าของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเล็งคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

            กลุ่มทุนจีนประกาศชัดเจนว่า พวกเขาต้องการได้นักเตะชื่อดังมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก อินเตอร์ ไม่จำเป็นต้องกังวลกับกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ หลังจากที่ตกลงทำสัญญามูลค่ามหาศาลกับผู้สนับสนุนรายต่างๆ

ล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา กรีซมันน์ มูลค่าถึง 129 ล้านยูโร (5,031 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ ขณะที่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ก็พร้อมพิจารณาเรื่องการย้ายทีมด้วยเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่า “งูใหญ่” จำเป็นต้องคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนรส์ ลีก ให้ได้
อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ จะต้องเจอกับคู่แข่ง เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ก็อยากได้ตัว กรีซมันน์ ด้วยเช่นกัน