สื่อตีปืนทุ่มคว้ากรีซมันน์มันตัดหน้าผี-ถึงขั้นอาจใช้อเล็กซิสแลก!

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมปฏิบัติการหักอก “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ด้วยการทุ่ม 86 ล้านปอนด์ (ราว 4,128 ล้านบาท) ฉก อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีมตราหมี แอต. มาดริด เข้ารัง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

         อาร์เซน่อล เคยพยายามคว้าตัวดาวเตะวัย 25 มาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ล่าสุดรายงานระบุว่า พวกเขายังไม่ยอมยกธงง่ายๆ และกำลังพิจารณาสู้ค่าฉีกสัญญา 86 ล้านปอนด์ของ กรีซมันน์ ซึ่งนับว่าสูงกว่าค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,016 ล้านบาท) ที่สโมสรทำสถิติซื้อ เมซุต โอซิล จาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 กว่าสองเท่าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะมั่นใจมากกว่า เป้าหมายนี้ไม่น่าหลุดมือ เนื่องจากพวกเขาหวังให้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะเพื่อนซี้ ช่วยโน้มน้าว กรีซมันน์ นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ยังพร้อมเสนอค่าแรงให้มากกว่าที่ อาร์เซน่อล พร้อมทำคือ 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท)  ต่อสัปดาห์

แต่กระนั้น อาจมีกรณีเดียวที่น่าทำให้สถานการณ์พลิกเป็นฝั่ง อาร์เซน่อล ได้เปรียบคือการยอมให้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะคีย์แมนทีมชาติชิลี เป็นส่วนหนึ่งในการทำสัญญาแลกตัวด้วย เพราะทางทีมตราหมี สนใจอดีตตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน