หงส์ขาวประกาศฉกจอร์แดนอายิวเสริมคม

สวอนซี ซิตี้ จัดการดึง จอร์แดน อายิว กองหน้า แอสตัน วิลล่า เสริมทัพด้วยสัญญายาวถึงกลางปี 2020 แล้ว พร้อมส่ง นีล เทย์เลอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ให้ “สิงห์ผงาด” เป็นการแลกเปลี่ยน ก่อนเส้นตายตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์แดน อายิว ดาวยิง แอสตัน วิลล่า ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาล่าตาข่ายในรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง แต่ไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด และได้ส่ง นีล เทย์เลอร์ แบ็กซ้ายชาวเวลส์ ไปให้ “สิงห์ผงาด” เป็นการแลกเปลี่ยน

จอร์แดน วัย 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ อันเดร อายิว ดาวยิงตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยิงให้ วิลล่า ไป 10 ประตู จาก 58 นัด และกำลังรับใช้ทีมชาติกานา ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 และล่าสุด สวอนซี ก็ดึงตัว จอร์แดน มาเสริมทัพด้วยสัญญายาวจนถึงกลางปี 2020 พร้อมส่ง เทย์เลอร์ ไปให้ “สิงห์ผงาด”

ด้าน พอล คลีเมนต์ ผู้จัดการทีม “หงส์ขาว” กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าพี่ชายของเขาจะบอกเรื่องภายในสโมสรกับเขา (จอร์แดน) เขาเป็นการเสริมทัพที่ดีมากๆ เขาเก่งรอบด้าน, มีพลังในการบุกทะลวง และวิ่งสอดหลังแนวรับคู่แข่ง เขาจะมอบสิ่งที่แตกต่างให้กับเราได้อย่างแน่นอน”