เยอะจนตะลึง!ลัลลาน่าเผยกินอาหาร8มื้อใน24ชม.

ที่มาของพลังงาน! แฟนบอลอาจตั้งคำถามด้วยความสงสัย อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยังวิ่งไหวได้อย่างไร หลังเจ้าตัวเผยกระหน่ำกินอาหารถึง 8 มื้อในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนลงแข่งขันเกมถัดไป

          อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ฟอร์มเด่น ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยรายการอาหารที่เยอะจนน่าทึ่ง ซึ่งเจ้าตัวรับประทานในช่วงหลังจบเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม จนถึงก่อนเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

กองกลาง “หงส์แดง” ที่เพิ่งได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศอังกฤษ ประจำปี 2016 กล่าวว่า “ผมไม่เครียดเรื่องคุณค่าทางโภชนาการอาหาร ว่ามีความสำคัญกับนักฟุตบอลแค่ไหน” ก่อนเปิดเผยรายการอาหารที่รับประทานในช่วง 24 ชั่วโมง ได้แก่ พาสต้า 1 จานทันทีในห้องแต่งตัวหลังจบเกมกับ “เรือใบสีฟ้า”, พาสต้าอีก 1 จานใหญ่พร้อมกับเนื้อในเวลา 22.30 น. หลังกลับถึงบ้าน

รวมถึงขนมปังบนเตียงเมื่อตื่นนอน, วีทาบิกซ์ (บิสกิตชนิดแท่งที่ใช้กินแทนอาหารเช้า) และกล้วย 1 ลูกในเวลา 10 โมงเช้า, เบคอนและแซนด์วิชไข่ 2 ชิ้นตอนกลางวัน, ไก่บนขนมปังกรอบแคลอรี่ต่ำ, โยเกิร์ต และโปรตีนที่สนามซ้อมในเวลา 15.00 น., พาสต้า, ไก่และผักหลังการซ้อม, แซนด์วิช 2 ชิ้นใหญ่กับเนื้อและโยเกิร์ต หลังเดินทางถึงโรงแรมใน ซันเดอร์แลนด์ เวลา 20.30 น.