เข็ดแล้ว!เฆเซ่รับไม่อยากกลับเปแอสเช

เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวยืม ลาส ปัลมาส ระบุชัด ไม่อยากกลับไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกแล้ว เชื่อตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกมาเล่นให้สโมสรบ้านเกิด

        เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าสัญญาเช่าของ ลาส ปัลมาส สโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนไม่อยากจะกลับไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกแล้ว เมื่อสัญญายืมตัวกับทีมดังแห่งถิ่น เอสตาดิโอ กราน กานาเรีย หมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 23 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การนำทัพของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ได้ จนล่าสุดถูกปล่อยตัวให้ ลาส ปัลมาส ยืมใช้งานจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวมีความสุขไม่น้อย

“ผมไม่ได้รับโอกาสเลย ผมไม่ได้เล่นเลยภายใต้การทำทีมของ เอเมรี่ ผมมีสัญญา 5 ปี กับ เปแอสเช และผมก็จะต้องกลับไปที่นั่น แต่ผมไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก อูไน เชื่อมั่นในตัวนักเตะคนอื่น เขามีนักเตะ 11 คนอยู่ในใจ และเขาก็จะไม่เปลี่ยนแปลงด้วย”

“ส่วนผมก็อยากจะอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของผม, คนของผม ผมเป็นคนที่พูดคำไหนคนนั้น ผมเคยบอกกับท่าน มิเกล อังเคล รามิเรซ (ประธาน ลาส ปัลมาส) ว่า หากผมได้ย้ายออกจาก เปแอสเช ผมก็จะย้ายมาเล่นให้กับ ลาส ปัลมาส”

“มันถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการย้ายมาเล่นที่นี่ เพราะผมจำเป็นต้องได้ลงเล่น และได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับผม ผมพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้” เฆเซ่ เปิดใจ