โมดริช-มาร์เซโล่รีเทิร์นซ้อมชุดขาวแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีสุดๆ ก่อนเจอ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ เมื่อสโมสรคอนเฟิร์มว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิล และ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย ต่างสลัดอาการเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังต้องชวดเล่นศึกโกปา เดล เรย์ และลา ลีกา ก่อนหน้านี้

        ลูก้า โมดริช กับ มาร์เซโล่ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดแล้ว ก่อนที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ ในเกมลีกที่สนาม เอสตาดิโอ บาไลดอส วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ หลังจากที่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานในก่อนหน้านี้
ทั้ง มาร์เซโล่ และ โมดริซ เจอโรคเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่าและกล้ามเนื้อขาข้างขวา เล่นงานตามลำดับ ในนัดที่ “โลส บลังโกส” เฉือนชนะ มาลาก้า 2-1 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้พลาดลงเล่นในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เสมอ เซลต้า 2-2 และเกมลีกที่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 แต่ล่าสุดทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้ประกาศยืนยันว่า ทั้ง 2 คนหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
อย่างไรก็ตาม 2 แข้งอย่าง แกเร็ธ เบล กับ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ยังกลับมาลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างกำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บข้อเท้าและกล้ามเนื้อตามลำดับ