เวนเกอร์เผยการต่อสัญญาขึ้นกับความรู้สึก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดขึ้นอยู่ความรู้สึกลึกๆ ของตัวเอง หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ “ไอ้ปืนใหญ่” จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีข่าวอาจอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า การที่เขาจะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับความรู้สึกลึกๆ ของตัวเอง
กุนซือวัย 67 ปี เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเขาก็ยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางข่าวลือว่าโค้ชชาวฝรั่งเศสอาจจะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆ นี้

“มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถบอกออกมาได้ทั้งหมด มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกลึกๆ ของคุณด้วย” เวนเกอร์ กล่าวถึงการตัดสินใจที่ยากลำบากของตัวเอง
ถึงแม้อนาคตของ เวนเกอร์ เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากมายในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ไม่กลัวว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล
“อนาคตของผมแน่นอนมาตลอด ผมจดจ่อ 100 เปอร์เซนต์จนถึงวันสุดท้ายในสัญญา นั่นคือทางเดียวเท่านั้นที่คุณสามารถการันตีอนาคตได้ นักเตะต้องไม่คิดไปไกลเกินกว่าเกมที่ลงเล่น” กุนซือชาวน้ำหอม กล่าว