เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้

        “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะได้เซ็นสัญญาเข้าเอเยนซี่ของพี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
คาร์วัลโญ่ ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก หลังจากดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 ทำผลงานได้น่าประทับใจมาตลอด และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
ล่าสุด เดอ มิร์เรอร์ รายงานว่า แข้งวัย 24 ปีได้ย้ายไปอยู่ในสังกัดของ มีเดีย เบส สปอร์ส เอเยนต์ซี่ของ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นพี่ชายของ เป๊ป เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีโอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ตัว คาร์วัลโญ่ ไปร่วมทีม โดยนักเตะว่าค่าปล่อยตัวจากสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท)
ก่อนหน้านี้ คาร์วัลโญ่ ตกเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆ แต่ข้อเสนอทั้งในช่วงเดือนสิงหาคมและมกราคมที่ผ่านมา จาก อาร์เซน่อล, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ โมนาโก ต่างถูกปฏิเสธไปหมด และหากสตาร์โปรตุเกสย้ายมา แมนฯ ซิตี้ ก็คาดว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า จะอำลาทีมไปในซัมเมอร์นี้