คาร์ร่าเชื่อหงส์ไม่ใช่ทีมเต็งจบท็อปโฟร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรู “สกาย สปอร์ต” เชื่อ ทีมเก่าของเขา ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกแล้ว เหตุโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็นปี 2017 โดยเฉพาะเวลาเจอกับทีมเล็กๆ มักมีปัญหาตลอด

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังของ “สกาย สปอร์ต” สื่อของอังกฤษ และตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ในตอนนี้ทีมเก่าของเขา “หงส์แดง” ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบท็อปโฟร์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้แล้ว เนื่องจากทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา
นับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชจากปี 2016 มาเป็น 2017 “เร้ด แมชีน” คว้าชัยชนะได้เพียงนัดเดียว และต้องพลิกล็อกตกรอบ ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-2 กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในช่วงเวลาห่างกัน 3 วัน เท่านั้นไม่พอ เกมลีกนัดล่าสุดยังบุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 ทำให้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกในตอนนี้ ทั้งๆ ที่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมายังเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์อยู่
“ผมนึกภาพว่าหลังสุดสัปดาห์พวกเขาจะหลุดจากท็อปโฟร์ และตอนนี้พวกเขาไม่ใช่ทีมเต็งแล้ว คนพากันพูดว่าพวกเขาเล่นกับทีมชั้นนำหลายทีม แต่เกมในบ้านนัดต่อไป พวกเขาเจอ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) และ อาร์เซน่อล คุณอาจคาดหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมเหล่านั้น พวกเขาทำได้ตลอด แต่เกมส่วนใหญ่ที่พวกเขามีปัญหาคือการเจอกับทีมที่อยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน ซึ่งเป็นจุดที่พวกเขามีปัญหาอย่างมาก” คาร์ราเกอร์ กล่าว
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 46 แต้ม จาก 24 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 1 คะแนน แต่นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น