ป็อกบาเท่!สวมสตั๊ดมีรูปอิโมจิตัวเองบู๊จิ้งจอก

ปอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงสุดในโลกชาวฝรั่งเศส ทำให้ตัวเองกลายเป็นจุดดึงดูดสายตาของแฟนบอลอีกครั้ง เมื่อสวมสตั๊ด อาดิดาส ที่ดีไซน์เฉพาะกิจมีรูปอิโมจิของตัวเองแปะอยู่ด้านข้างลงวาดลวดลายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

        ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โฉบเฉี่ยวไฉไลในมาดเท่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดที่มีรูป อีโมจิ ของตัวเองติดอยู่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ “ปีศาจแดง” บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาทา) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะในลีกสูงสุดแดนผู้ดีคนแรกที่มี อีโมจิ เป็นของตัวเอง ขณะที่ในเกมอัด “จิ้งจอกสยาม” นั้น ป็อกบา สวมสตั๊ด อาดิดาส ที่ดีไซน์ใหม่โดยมี อิโมจิ ของตัวเองติดอยู่ตรงด้านข้างใกล้กับส้นเท้า ลงวาดลวดลายในสนามด้วย

 

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในเกมลักนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 45 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายสำหรับโควต้าเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 2 คะแนนเท่านั้น หลังจากลงสนามไปแล้ว 24 นัด