คาร์ร่าจวกเจ้าของหงส์ไม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาว

จะไปสู้ใครได้! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สุดผิดหวังทีมรักไม่เสริมทัพแม้แต่รายเดียวในช่วงตลาดหน้าหนาว เหตุเวลานี้มีขุมกำลังที่เป็นรองอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับทีมในโซนหัวตารางอื่นๆ ด้าน ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน แนะหากองกลางพันธุ์ฮาร์ดคอร์มาเสริมทัพด่วน

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโจมตี จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร “หงส์แดง” หลังอดีตต้นสังกัดล้มเหลวในการเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า “สิ่งที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง ไม่ว่ามันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมหรือบอร์ดบริหารก็ตาม คือการไม่ได้เสริมทัพใดๆ ในเดือนมกราคม นักเตะมีอยู่มากมาย ผมไม่ได้พูดถึงการซื้อที่น่าตื่นตาตื่นใจ”

 

“ผมกำลังพูดถึงในแง่ของจำนวน ลิเวอร์พูล ต้องการบางสิ่ง ถ้าคุณมองไปที่ผู้เล่นสำรอง พวกเขาเทียบไม่ได้เลยกับผู้เล่นสำรองที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี ทีมที่พวกเขาพยายามที่จะแข่งขันด้วย ความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้เสริมแกร่งจากตำแหน่งที่ดี ซึ่งพวกเขาอยู่ในลีกในฐานะผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งที่สุดของ เชลซี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาด้อยกว่าทันที พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งน้อยกว่าเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ” คาร์ราเกอร์ กล่าว

 

ขณะที่ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1999-2006 กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเขาฉลาดในตลาดนักเตะ ถ้าคุณมีจุดอ่อนที่แบ็กซ้าย คุณก็ต้องคว้าแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามา ตำแหน่งผู้รักษาประตูก็เป็นจุดอ่อนเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลมากสุดเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล คือพวกเขานุ่มนิ่มเกินไปในแผงมิดฟิลด์ ผมดูเกมที่พวกเขาเจอกับ เชลซี ที่ใช้ 2 มิดฟิลด์ตัวรับ แต่กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่เห็นมิดฟิลด์ตัวรับที่แข็งแกร่งพอ และนี่คือเหตุผลที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่อยู่ในเวลานี้”