ลินการ์ดเผยป็อกบามาซ้อมคนสุดท้ายเสมอ

ไม่โกรธกันนะเพื่อน! เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะในทีมที่มักมาซ้อมคนสุดท้ายเสมอ ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน ขยันสุดมาก่อนใครเพื่อน ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นคนที่บ่นคร่ำครวญมากที่สุดแล้ว

        เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) มักจะเป็นนักเตะในทีม “ปีศาจแดง” ที่มาซ้อมเป็นคนสุดท้ายเสมอ

ลินการ์ด ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร “โฟร์โฟร์ทู” ว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนีย มักจะเป็นคนแรกเสมอที่มาถึงสนามซ้อมก่อนเพื่อนร่วมทีม และเมื่อถูกถามว่า ใครเป็นนักเตะที่มักมาซ้อมคนสุดท้ายนั้น กองกลางผู้ดีก็ตอบด้วยเสียงหัวเราะว่า ป็อกบา แน่นอน

 

นอกจากนั้น ลินการ์ด ยังเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดน เป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” ที่ชอบบ่นคร่ำครวญมากที่สุด

 

“อิบราฮิโมวิช เป็นผู้แพ้ที่แย่ที่สุด ทันทีที่เขาแพ้ เขาจะบ่นคร่ำครวญตลอดทั้งวัน มันแย่มาก คุณไม่สามารถคุยกับเขาได้เลย แต่ถ้าเขาชนะ เขาจะคุยถึงมันทุกวัน” ลินการ์ด ทิ้งท้าย