เฟคีร์รับไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นลาลีกา

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของ โอลิมปิก ลียง เผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสโยกไปค้าแข้งในลีก ลา ลีกา สเปน เพราะเป็นลีกที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัวที่สุด แต่ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตตัวเอง และหวังจบซีซั่นให้ดีที่สุด

        นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุกทีม “โอแอล” โอลิมปิก ลียง แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่ตนจะปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งในเวที ลา ลีกา สเปน ถ้ามีสโมสรจากแดนกระทิงดุสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่น สต๊าด เดส์ ลูมิแยร์ส จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 เคยมีข่าวว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่การบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าขวาช่วงต้นฤดูกาล 2015-16 ขัดขวางการพัฒนาฝีเท้าของเขา แต่ซีซั่นนี้ เฟคีร์ สามารถกลับมาเป็นคีย์แมนสำคัญของต้นสังกัดอีกครั้ง

ล่าสุด เฟคีร์ กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของตัวเองเลยจริงๆ อีกนานกว่าจะจบฤดูกาล และมันยังเหลือเวลาอีก 3 เดือน แต่ผมไม่ปฏิเสธว่าผมชอบลีกสเปน พวกเขาเป็นลีกที่เล่นฟุตบอลได้ดี ลา ลีกาเป็นลีกที่ผมชอบมากที่สุด นอกจาก ลา ลีกา แล้ว อังกฤษ กับ เยอรมัน ก็เป็นลีกที่ดีเช่นกัน แต่ผมชอบ เซเรีย อา น้อยกว่าลีกอื่นๆ”