ชนาธิปคว้ายอดนักเตะฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลหน2ติด

”เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังเจ๋งเหมือนเดิมคว้ารางวัลสุดยอดนักเตะเมืองไทยในงาน ฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ ”โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน รับรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมหลังพาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ซิว 2 แชมป์ทั้งลีกสูงสุดและลีกคัพ ด้านรางวัลนักฟุตซอลเยี่ยมเป็นของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ฝั่งสโมสรยอดเยี่ยมตกเป็นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในงานมอบรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 6 ซึ่งแฟนวงการลูกหนังติดตามเทปบันทึกภาพงานประกาศรางวัลได้ในวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.นี้ เวลา 18.30-19.30น.ทางสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรู 694

สยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่น 694 จัดงานมอบรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล รางวัลที่ตอบแทนคนในวงการฟุตบอลไทย ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมในปี 2559 ที่ผ่านมาโดยในปีนี้ มี 8 รางวัลมอบให้สุดยอดนักเตะ เมื่อวัน พุธ ที่  8 ก.พ.ที่ผ่านมา  ณ สตูดิโอสยามสปอร์ตเทเลวิชั่น โดยมีทาง “ผอ.ปูเป้”  สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผอ.ช่องสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรู 694 เป็นประธานจัดงานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล และเป็นพิธีกรในการบันทึกภาพเพื่อเตรียมไปออกอากาศ ในวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.นี้ เวลา 18.30-19.30 น. ทางสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรู 694 โดยมีผู้ได้รับรางวัลต่างๆดังนี้

รางวัลเยาวชนยอดเยี่ยมตกเป็นของ สิทธิโชค ภาโส ของชลบุรี เอฟซี ตอนนี้เล่นสโมสรคาโงชิมา ในเจ 3 ประเทศญี่ปุ่นด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ,ดาวรุ่งยอดเยี่ยม วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ นักเตะใหม่ของเอสซีจี เมืองทอง เพิ่งย้ายมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด

รางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยม วราภรณ์ บุญสิงห์ บีจี บัณฑิตเอเชีย , นักฟุตซอลยอดเยี่ยม จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ของ ชลบุรี บลูเวฟ , นักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม คลีตัน ซิลวา กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง เจ้าของผลงาน 27 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา

สโมสรยอดเยี่ยม เป็นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถกลับมาทวงบัลลังค์แชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 3 ปี, ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ

ส่วนนักฟุตบอลยอดเยี่ยม “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากสโมสร “เอสซีจี เมืองทองฯ  ที่ซิวรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันและยังเป็น รางวัลที่ 7 ของเจ้าตัว  ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ซึ่ง ชนาธิป ได้รับรางวัลครั้งแรกในวัย 18 ปี ตั้งแต่เยาวชนยอดเยี่ยม ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลครั้งที่  2 และ กวาด 5 รางวัล ในฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 5 ตั้งแต่ นักเตะยอดเยี่ยม,ดาวรุ่งยอดเยี่ยม  ,ป๊อปปูล่าโหวต, รวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก และประตูประทับใจ

ทั้งนี้ทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะยอดเยี่ยมฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลคนล่าสุด ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ สำหรับการพิจารณารางวัลอันทรงเกียรติในชีวิตการค้าแข้งมอบให้กับตนเองอีกครั้ง และพร้อมที่จะใช้เป็นแรงกระตุ้น เพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกระดับให้ดี่ที่สุด

ขณะที่ “ผอ.ปูเป้” สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผอ.ช่องสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรู 694 ประธานจัดงานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ได้เปิดเผยว่า “สำหรับทุกรางวัลที่ทางเราได้มอบให้นั้น ได้รับการกลั่นกรองจากคณะกรรมการมาอย่างดี และเชื่อว่าทุกรางวัลจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะในรุ่นต่อๆไปด้วย  ซึ่งก็ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ได้มาร่วมงานมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย”

สำหรับงานการมอบรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลครั้งที่ 6 สามรถติดตามชมเทปบันทึกภาพ ซึ่งจะเผยแพร่ภาพในวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.นี้ เวลา 18.30-19.30น.ทางสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรู 694