มังกรไฟจัดอาวุธหนัก!กระชาก”ทาทาร์”เข้ารังเรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของ ”มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2017 อย่างต่อเนื่อง หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าตัว มาริโอ อบรานเต้ มาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ คาลิฟ่า ซิสเซ่ ที่หมดสัญญากับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

 

ล่าสุดสามารถบรรลุข้อตกลงดึง วินิซุส ซิลวา โซอาเรส หรือ “ทาทาร์” กองกลางตัวรุก  สายเลือดบราซิเลียน วัย 27ปี  เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการย้ายมาของ “ทาทาร์” ทำให้กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 5 ต่อจาก คิม ดอง ชาน , มิคาแอล เอ็นดรี , มาริโอ อบรานเต้ และ คาลิฟา ซิสเซ่
ด้าน “โค้ชทัย” อุทัย บุญเหมาะ กุนซือใหญ่ “มังกรไฟ” เปิดเผยถึงการมาของ ทาทาร์ ว่า “เชื่อว่าเขาจะเข้ามาเติบเต็มในแดนกลางได้อย่างดี ซึ่งจะทำให้เกมรุกมีมิติมากขึ้น น่าจะพร้อมเล่นกับพัทยา ยูไนเต็ด เกมเปิดลีกนัดแรกของเรา โดยเขาเพิ่งมาซ้อมกับทีม ต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกหน่อย ซึ่งถ้าทุกอย่างลงตัวทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี
โดย “ทาทาร์” เคยผ่านการค้าแข้งกับ ฟลูมิเนนเซ่ 2007-2013 ,คาซิม่า แอนท์เลอร์ส 2011 (ยืมตัว) ,อุลซาน ฮุนได 2014-2015 ,บากันติโน่ 2016
 “เสี่ยแมน”มั่นใจ บุณยะจินดา เสร็จทัน
เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา ทางเบนจามิน ตัน ตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เดินทางมาตรวจสนามบุณยะจินดา ซึ่งเป็นรังเหย้าของ โปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อให้ผ่านตามมาตรฐานคลับไลเซนซิ่ง ล่าสุดทาง “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” เปิดเปิดเผยว่า “ตอนนี้สภาพสนามอยู่ที่ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ โดยเชื่อว่าทันก่อนเปิดฤดูกาล ในวันที่ 11 ก.พ. ครับ อาจจะมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างห้องสื่อมวลชน ทางเข้าวีไอวี ห้องผู้ตัดสิน ที่ต้องปรับปรุงนิดหน่อยครับ”