มุลเลอร์รับเกมดวลปืนชปล.ชี้ชะตาเสือใต้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ตื่นเต้นกับเกมดล อาร์เซน่อล ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะเป็นเกมใหญ่ ของสอง ทีมใหญ่ ที่แฟนบอลน่าจะสนุก และเขากระสันลงเล่นที่สุด แถมชี้ด้วยว่าเป็นเกมที่สำคัญต่อสภาพบรรยากาศทีม “เสือใต้”

        โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เผยเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในเกมสำคัญของฤดูกาล ที่อาจตัดสินได้ว่าทีมจะมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จหรือไม่

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้าป้ายอันดับสองรอบแรก ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด และจับสลากมาเจอกับ อาร์เซน่อล โดยจะเล่นในบ้านก่อนวันพุธหน้า และแม้พวกเขาจะเคยถล่มทีม “ปืนใหญ่” 5-1 ในรอบแรกปีที่แล้ว แถมในลีกก็นำเป็นจ่าฝูงสบายๆ 4 แต้ม แต่ มุลเลอร์ มองว่าชัยชนะเหนือ “เดอะ กันเนอร์ส” จะมีผลทางบวกต่อบรรยากาศทีมไปจนจบซีซั่น
กองหน้าวัย 27 ปี ที่ปีก่อนยิง 32 เม็ดรวมทุกรายการ แต่ปีนี้เพิ่งยิงในเกมลีกได้ลูกเดียว กล่าวว่า “เกมกับอาร์เซน่อลมีความสำคัญต่อบรรยากาศทีมไปจนจบซีซั่น เกมน็อกเอาท์มันน่าตื่นเต้นมาก มันเป็นเกมแห่งความทะเยอทะยานและความเป็นจริง และแฟนบอลอาจไม่ชอบใจนักถ้าสองทีมมันห่างกันเกินไป ผมมีความกระหายที่จะเล่นเกมแบบนี้”