สื่อแฉ!ยูเว่จ้องกระชากซานเชซเสริมแกร่ง

สื่อผู้ดี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมกระโดดร่วมวงกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเนื้อหอมทันที หาก อาร์เซน่อลกับนักเตะไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่ได้ แต่งานนี้ ยูเว่ ต้องเหนื่อยหน่อยเนื่องจากมีทั้ง เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอต. มาดริด พร้อมทุ่มเงินดึงนักเตะเสริมแกร่งเช่นกัน

        ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระโดดร่วมวงไล่ล่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมา กองหน้าชาวชิลี กับต้นสังกัดยังไม่สามารถหาจุดลงตัวเกี่ยวกับสัญญาใหม่ได้เลย โดยเหตุผลสำคัญอยู่ที่จำนวนเงินค่าเหนื่อยเพราะมีรายงานว่า อาร์เซน่อล เสนอรายได้จำนวน 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ ซานเชซ ต้องการค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรจับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างเหนียวแน่น โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอตเลติโก มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ อดีตดาวยิง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทันที หากนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด
ขณะที่ เชลซี ก็กระโดดร่วมไล่ล่า ซานเชซ เช่นกัน และพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยยั่วใจจำนวน 400,000 ปอนด์ (ราว 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ ซานเชซ ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล ไม่ถึง 18 เดือนเท่านั้น ล่าสุดสื่ออังกฤษ ระบุว่า ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอกระชากนักเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจว่าจะยอมขาย ซานเชซ ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ หรือจะปล่อยให้สัญญาของนักเตะหมดลง และเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว