แท็กติกเดิม!เปเรซไม่ปัดข่าวลือเดเคอา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธข่าวลือ “ราชันชุดขาว” สนใจซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยดูแล้วน่าจะมีคนกำลังป่วนสถานการณ์นักเตะอยู่ และทีมจะไม่ลงมือซื้อนักเตะคนใดทั้งนั้นจนกว่าจะจบฤดูดาล

        ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เผยว่ากำลังมีมือมืดยุ่งวุ่นวายกับ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่านักเตะอาจจะย้ายไปเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหากับข่าวลือ และจะไม่ตอบรับหรือปฏิเสธใดๆ ทั้งนั้นด้วย
เด เคอา เคยมีข่าวย้ายซบ มาดริด หนาหู และหวุดหวิดย้ายสมใจในซัมเมอร์ปี 2015 หรือปีแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพ “ปีศาจแดง” แต่การย้ายทีมล่มในนาทีสุดท้ายชนิดที่ “ราชันชุดขาว” ชักตาตั้ง และที่สำคัญคือหลังจากนั้นไม่กี่วัน เด เคอา ก็จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี แต่ก็ไม่ได้ทำให้ข่าวลือกับ มาดริด ลดน้อยถอยลงไป
ล่าสุด เปเรซ กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ เด เคอา โดยไม่ขอปฏิเสธใดๆ แต่ก็ไม่ลืมย้ำว่าทีมมีความสุขดีกับ เคย์เลอร์ นาวาส มือหนึ่งคนปัจจุบันชาวคอสตาริกา “มีคนกำลังป่วนเด เคอา อยู่ เราจะไม่ปฏิเสธอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือ เราจะไม่ทำงานเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่จนกว่าจะจบซีซั่น และทุกคนก็มีความสุขกับ เคย์เลอร์ นาวาส ด้วย”