ซีดานชมโอซาซูน่าเล่นไม่เหมือนบ๊วย

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด พอใจทีมชนะ โอซาซูน่า 3-1 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องเจ้าบ้านว่าเล่นได้ดีมาก ไม่เหมือนกับเป็นทีมบ๊วยเลย พร้อมแสดงความเห็นใจไปยัง ตาโน่ แบ๊กขวาเจ้าถิ่น ที่ขาหักในเกมนี้

        ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เป็นผู้ชนะที่ดีด้วยการยกย่อง โอซาซูน่า ว่าเล่นดีมากในเกมที่ “ราชันชุดขาว” บุกไปเอาชนะ 3-1 ศึกลา ลีกา สเปน ที่สนาม เอล ซาดาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยชมเจ้าบ้านว่าเล่นยังกับไม่ใช่ทีมบ๊วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อีสโก้, ลูกัส บาซเกซ ช่วยกันยิงคนละลูก ขณะที่เจ้าบ้านเกมนี้ต้องเสีย ตาโน่ แบ๊กขวา ที่ขาหัก โดยชัยชนะเกมนี้ทำให้ มาดริด มี 49 แต้มจาก 20 นัด มากกว่า บาร์เซโลน่า ที่แข่ง 22 นัด อยู่ 1 แต้ม ส่วนเจ้าบ้านอยู่บ๊วยต่อไป มีแค่ 10 คะแนนจาก 22 นัด

“วันนี้เราไม่เห็นความแตกต่างของสองทีมที่มีคะแนนแตกต่างกันเลย มันสูสี และยากมาก เรามีปัญหาสุดๆ ช่องว่างของคะแนนแทบไม่มีความหมายเลยเมื่ออยู่ในสนาม คู่แข่งทุกทีมทำให้คุณเจอปัญหาทั้งนั้น” ซีดาน กล่าว

ขณะเดียวกัน โค้ชชาวฝรั่งเศสไม่ลืมที่จะแสดงความเสียใจไปยัง ตาโน่ ที่ขาหักจากเกมนี้ตอนอัดกับ อีสโก้ ขณะที่ ดานิโล่ แบ๊กขวาของทีมตัวเอง ก็บาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากในจังหวะปะทะกับ ดาบิด การ์เซีย

“แน่นอนว่าคุณต้องเข้าใจหัวอกตาโน่กับการบาดเจ็บแบบนี้ เราขอภาวนาให้เขาหายดี ส่วน ดานิโล่ก็บาดเจ็บเหมือนกัน และเราจะประเมินอาการเขาวันรุ่งขึ้น” ซีดาน กล่าว