หงส์สนคว้าเกรย์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดีมาราย เกรย์ ปีกดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก โชว์ฟอร์มประทับใจกับ “สุนัขจิ้งจอก” ในซีซั่นนี้

        “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดีมาราย เกรย์ ปีกดาวรุ่ง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการปีกอีก 2 ตัวมาเสริมทัพในการปรับทีมครั้งใหญ่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ และหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาก็คือ ยูเลียน แบรนด์ท สตาร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่มีข่าวด้วยมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

แบรนด์ท ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ยังคงได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะตัดสินใจอำลาจาก เลเวอร์คูเซ่น หากพวกเขาพลาดคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ เกรย์ ด้วยเช่นกัน หลังจากนักเตะทำผลงานน่าประทับใจ โดยเฉพาะจากการยิงประตูช่วยให้ เลสเตอร์ เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แข้งวัย 20 ปี มีคุณสมบัติที่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล และพัฒนาการของเขาในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ก็ยิ่งทำให้เขาได้รับการจับตามอง โดย เกรย์ เพิ่งย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อ 13 เดือนก่อน แต่ก็คาดว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ในศึกยูโร 2017 ที่โปแลนด์ เดือนมิถุนายนนี้