กลางนีซจวกโอ้ดูไม่อยากทำอะไรเพื่อทีม

วาเลนติน เอสเซริค มิดฟิลด์ นีซ ออกโรงบ่น มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ดูเหมือนไม่ต้องการทำอะไรเพื่อทีมเลย หลังจากที่แสดงความท้อแท้ออกมา พร้อมกระตุ้น “ซูเปอร์มาริโอ” ให้ทุ่มเทมากขึ้นกว่านี้

        วาเลนติน เอสเซริค กองกลาง นีซ สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวว่า ตนไม่มีความสุขกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี และดูเหมือนแข้งเพื่อนร่วมทีมไม่อยากทำอะไรเพื่อต้นสังกัดเลย

“ซูเปอร์มาริโอ” ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ ริเวียร่า แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2016 ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมลีกที่เสมอ แรนส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด อีกทั้งยังนั่งเป็นตัวสำรองในนัดเฉือนชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เอสเซริค พูดถึง บาโลเตลลี่ ที่ยิงไป 9 ประตู จาก 13 นัดในเกม ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้ ว่า “ผมขอโทษ แต่ผมเป็นคนตรงๆ ผมพูดความจริง มันน่าเสียดายที่เขาปล่อยให้ตัวเองท้อ และคุณก็เขาฝึกซ้อมทุกวัน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่าเขาดูเหมือนไม่อยากทำอะไรเพื่อเราเลย มันน่าผิดหวังจริงๆ เราน่าจะได้อะไรจากเขาในเกมแบบนี้ เรารู้ว่าโค้ช (ลูเซียง ฟาฟร์) ต้องการความทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยมจากทีมของเขา เขาไม่ยอมรับใครที่กำลังถ่วงทีมอยู่ และคุณเห็นสิ่งนั้นกับ มาริโอ บาโลเตลลี่” อดีตมิดฟิลด์ อาแอส โมนาโก กล่าว