ซิเมโอเน่ชมการ์ราสโก้ฟอร์มแจ่มเกมเฉือนเซล

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือขาลุย แอต.มาดริด ซูฮก ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกความเร็วสูง เป็นกำลังสำคัญและเล่นได้ดีสุดๆ จนช่วยให้ “ตราหมี” เฉือนหวิว เซลต้า สุดระทึก พร้อมชม เควิน กาไมโร่ หลังลงเล่นเป็นสำรองและช่วยพลิกเกมได้

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาชม ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ปีกจอมพลิ้ว ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งซัดประตูสุดสวยในเกมลีกที่เปิดถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน แซงชนะ เซลต้า บีโก้ สุดมัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

“ตราหมี” ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง โดย เซลต้า ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกโขกของ กุสตาโว กาบราล ตั้งแต่ 5 นาทีแรก ก่อนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะตวัดกลับหลังยิงงามหยดตีเสมอในอีก 6 นาทีต่อมา แต่ จอห์น กุยเด็ดติ ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 78 อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นซัด 2 ลูกรวดในนาที 86 และ 88 จาก ลูกวอลเลย์ของ การ์ราสโก้ และ อองตวน กรีซมันน์ แปจ่อๆ จากการโหม่งตั้งมาให้ของ เควิน กาไมโร่ ช่วยให้ทีมชนะและกลับมาอยู่อันดับ 4 อีกครั้ง โดยมี 42 คะแนน จาก 22 เกม

 

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวชม การ์ราสโก้ หลังเกมว่า “เขาทำงานหนัก เขามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลงาน เขาเริ่มซีซั่นได้ดีมาก ดีกว่าที่เคยทำไว้เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้งเกมเจอ บาร์เซโลน่า (โกปา เดล เรย์) และวันนี้ด้วย”

 

“จากทั้ง 3 ประตู ลูกยิงของเขาอาจน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด มันสำคัญเสมอสำหรับกองหน้าในการยิงประตู เช่นเดียวกับ เควิน กาไมโร่ การจ่ายให้ กรีซมันน์ ยิงก็เป็นกุญแจสำคัญ และเขายังยิงไปชนคานครั้งหนึ่งด้วย เขาใจเย็น เรารักเขาและเขาทำให้เรามีความสุขอย่างยิ่ง” ซิเมโอเน่ ระบุ