ซีอีโอเสือเหลืองลั่นปืนเปล่าทาบทูเคิ่ล

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาร์เซน่อล ไม่ได้เข้ามาเจรจาเพื่อขอให้ โธมัส ทูเคิ่ล ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” เหมือนที่ลือกัน ชี้ ตอนนี้ ทูเคิ่ล ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีด้วย

        ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมให้ไปเป็นผู้จัดการทีมของ “ไอ้ปืนใหญ่” เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด
ก่อนหน้านี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล มั่นใจว่าจะได้ ทูเคิ่ล มาร่วมทีมแน่ ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันของพวกเขาตัดสิใจที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เวนเกอร์ อยู่กับทีมมาราว 2 ทศวรรษด้วยกัน แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทูเคิ่ล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่รู้เรื่องข่าวลือดังกล่าวเลย
วัตซ์เค่ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ที่จริงแล้วไม่มีใครจาก อาร์เซน่อล ที่ติดต่อมาหาเราเลยนะ เรากำลังพูดเกี่ยวกับเรื่องที่หลายฝ่ายมโนกันขึ้นมาเอง สักวันหนึ่งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เราจะมานั่งวิเคราะห์ฤดูกาลนี้กัน เขายังเหลือสัญญากับที่นี่อีก 1 ปี ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงมีข่าวลือแบบนี้ออกมา”