สเตอร์ลิ่งหวังยิงช่วยเรือใบให้มากกว่านี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจยิงประตูช่วยทีมบุกชนะ บอร์นมัธ 2-0 เกมลีก วันจันทร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เขายิงได้น้อยไป และจากนี้ไปหวังทำให้ได้สม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมชมเจ้าบ้านว่า เล่นดีสมกับที่คาดหวังไว้ว่า นี่จะเป็นเเกมยากนัดหนึ่ง

        ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นยังเล่น และพัฒนาได้มากกว่านี้ หลังซัลโวลูกที่ 6 ในเกมลีกช่วยทีมบุกชนะ บอร์นมัธ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามวิตาลิตี้ สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิ่ง ยิงให้ “เรือใบสีฟ้า” ออกนำ 1-0 นาทีที่ 29 ก่อนที่ ทายโรน มิงส์ กองหลังเจ้าบ้าน จะพลาดทำเข้าประตูตัวเองในนาที 69 ให้ ซิตี้ ชนะ พร้อมคว้า 3 แต้ม ขยับรั้งอันดับสอง ตามหลัง เชลซี แค่ 8 แต้มเท่านั้น มีลุ้นแชมป์เต็มตัว

อดีตดาวเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซีซั่นแรกของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างวูบวาบ ก่อนจะแผ่วลงไป แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาเล่นอย่างเชื่อมั่นแบบเดิมอีกครั้ง และเจ้าตัวมั่นใจว่าเขาสามารถทำอะไรให้ทีมได้มากกว่านี้อีก โดยเฉพาะเรื่องการยิงประตู

“ผมพยายามยิงประตูตลอด ผมยิงไม่ได้ทุกนัด แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งในเกมของผม และผมต้องยิงให้ได้มากกว่านี้อีก ผมรู้ตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้วว่านี่จะเป็นเกมยาก พวกเขาเล่นดีมาก คุณคงได้เห็นแล้ววันนี้ ต้องยกเครดิตให้พวกเขา พวกเขาฮึดแล้วฮึดอีก และโชคดีที่เรายิงได้ 2 ประตู” สเตอร์ลิ่ง กล่าว

เกมนี้ กาเบรียล เชซุส เจ็บเท้าขวา ต้องเปลี่ยนออกให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” เล่นแทนตั้งแต่นาที 15 ซึ่ง กุน มีส่วนกับประตูที่สอง เมื่อไปกดดัน มิงส์ จนทำเข้าประตูตัวเอง โดย สเตอร์ลิ่ง กล่าวว่า “เรารู้ฝีเท้าของเซร์คิโออยู่แล้ว และมันสุดยอดมากที่เรามีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะระดับโลก”