ฮาเมสยันอยากอยู่ชุดขาวต่อไปอีกนาน

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงยันอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน แม้มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษก็ตาม บอกตอนนี้สถานการณ์ตัวเองกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งได้เป็นตัวจริงเกมถล่ม นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

        ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า อนาคตของเขายังคงอยู่กับต้นสังกัด ถึงแม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอยู่ตลอดก็ตาม

ฮาเมส เพิ่งได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ นาโปลี คู่แข่งจากอิตาลี 3-1 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาได้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก และล่าสุดสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียก็ยืนยันว่า เขามีความสุขดีกับยอดทีมแห่งสเปน

“ผมคิดว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี มาดริด เป็นสโมสรใหญ่และผมก็ต้องการอยู่ที่นี่มาตลอด เรื่องดีและร้ายเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน ผมฝึกซ้อมอยู่เสมอเพื่อให้ได้ลงเล่นและผมต้องการอยู่ที่นี่ คุณต้องการลงเล่นอยู่เสมอ ตอนนี้ผมได้รับโอกาสมากขึ้น ทุกอย่างค่อยๆ เปลี่ยนแปลง” ฮาเมส กล่าว

แข้งวัย 25 ปียังได้ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สำหรับชัยชนะเหนือ นาโปลี จากประตูของ โทนี่ โครส, คาริม เบนเซม่า และ คาเซมิโร่

“เขาเป็นคนดี เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เก่งมากๆ ผมได้คุยกับเขาเรื่องต่างๆ และผมก็ไม่อยากพูดถึงมัน” ฮาเมส กล่าว