เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

         บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะตะเพิด หลุยส์ เอ็นรีเก้ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ “อาซูลกราน่า” มีผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าบ่อนรับพนันถูกกฎหมายบางเจ้าถึงขั้นเลือกให้ คูมัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานดังกล่าวด้วย ขณะที่คนอื่นๆ ที่ถูกมองว่าอาจได้คุม “อาซูลกราน่า” มีอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ เซบีย่า, เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา และ ยูเซบิโอ ซาคริสตาน กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น