ไม่ได้โม้!อิบราลั่นผียังโหดกว่านี้ได้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ “ปีศาจแดง” ยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ หลังล่าสุดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังเล่นกันได้ดีกว่านี้อีก หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
อิบราฮิโมวิช รับบทพระเอกในเกมนี้เมื่อเหมาทั้ง 3 ประตูให้ทีม จนทำให้เขาสามารถทำแฮตทริกในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” ได้เป็นครั้งแรก พร้อมกับทำให้ยอดรวมการทำประตูของเขาในซีซั่นนี้จากการลงเล่นในทุกรายการเพิ่มเป็น 23 ลูกแล้ว
ฃ        ดาวเตะชาวสวีดิช เผยว่า “เราสร้างโอกาสสวยๆ ได้หลายครั้ง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้ชัยชนะดีๆ กับการเล่นในบ้าน และเราจะนำสิ่งนี้ติดตัวไปกับเราในนัดสองด้วย มันเป็นเกมที่ดี แต่ผมคิดว่าเราสามารถเล่นกันให้ดีกว่านี้ได้ ทุกครั้งที่ผมเล่นกับ แซงต์-เอเตียน ผมจะทำงานอย่างหนักและจะทำได้หลายลูกเสมอ วันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมทำได้หลายประตู และหวังว่าผมจะสามารถทำแบบนี้ได้อีกในสัปดาห์หน้า”
“เรากำลังเก็บชัยชนะได้หลายนัดก็จริง แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาสั้นๆ สิ่งที่สำคัญก็คือการที่เราต้องชนะต่อไปเรื่อยๆ ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้เรามีความสุขกันมากๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล เรายังมีลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการ และที่จริงเราก็ได้แชมป์ในการแข่งรายการที่ 5 ไปแล้ว (หมายถึง คอมมิวนิตี้ ชิลด์)” อิบราฮิโมวิช ระบุ