รอบที่3!โอ้โดนใบแดงนัดนีซทุบลอริยองต์

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ ยังเกรียนไม่หยุด ล่าสุดถูกท่านเปาไล่ออกอีกครั้งจากการไปมีปัญหากับ ซาร์กโก้ ตูเร่ กองกลางชาวเซเนกัล ในนัดที่ทีมเชือด ลอริยองต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นใบแดงที่ 3 ของ “ซูเปอร์มาริโอ” แล้วในซีซั่นนี้

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเป็นครั้งที่ 3 แล้วในฤดูกาลนี้ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ ลอริยองต์ 1-0 ที่สนามสต๊าด อีฟส์ อัลแล็งมาต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

“ซูเปอร์มาริโอ” วัย 26 ปี ถูกดร็อปในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมา และได้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ ลอริยองต์ แต่ก็เจ้าตัวก็ต้องถูกผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 65 จากจังหวะไปมีปัญหากับ ซาร์กโก้ ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมเจ้าถิ่น และแสดงอาการไม่พอใจออกมา ซึ่งการโดนตะเพิดจากสนามในนัดนี้ทำให้ บาโลเตลลี่ โดนใบแดงไปแล้วถึง 3 ใบจาก 14 นัดในลีก เอิง โดยเป็นการโดนโดยตรง 2 ครั้งและใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง 1 ครั้ง
นอกจากนี้แล้ว บาโลเตลลี่ ยังโดนใบเหลืองอีกถึง 7 ใบ แต่ก็ทำผลงานได้ดีพอสมควรให้กับ นีซ ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 13 นัดลีกสูงสุดแดนน้ำหอม และ 11 ประตู จาก 18 นัดรวมทุกรายการ