ร็อบสันชูอิบรากุญแจพาผีแดงฟอร์มหรู

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก “ปีศาจแดง” เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานสวยหรูในซีซั่นนี้ ระบุไม่แปลกใจที่สโมสรพยายามกระชากตัว “อิบรา” มาร่วมก๊วนเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

        ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” ว่า เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและส่งผลดีต่อทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 35 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการยิงไป 23 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด  แถมเขาก็เพิ่งทำแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย
“อิบราฮิโมวิช ทำได้สุดยอดมาก เขามีสถิติที่น่าเหลือเชื่อตลอด ไม่ว่าจะไปเล่นในลีกไหน เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม และเขาก็นำสิ่งนั้นมาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีผลกับนักเตะคนอื่นๆ และนั่นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เขาทำได้ถึงหลัก 20 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการแล้ว และนั่นคือสาเหตุที่สโมสรคว้าเขามาร่วมทีม” ร็อบสัน ระบุ