ลือ!หงส์อาจหวนกลับไปคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ต้องไร้ตำแหน่งกับ “เสือเหลือง” ในซีซั่นนี้ และกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพ

        “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจหวนกลับไปไล่ล่าคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะร่วมงานกับ เกิทเซ่ อีกครั้ง และได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้นเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” เคยพยายามคว้าแข้งวัย 24 ปีจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่จากการที่ “หงส์แดง” พลาดคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้นักเตะเลือกซบ ดอร์ทมุนด์ แทน
อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวังกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ และล่าสุดเขาก็มองถึงความท้าทายใหม่ๆ เพื่อกลับมาประสบความสำเร็จในอาชีพอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้าตัวแข้งทีมชาติเยอรมันอีกครั้ง
สำหรับ ดอร์ทมุนด์ คว้า เกิทเซ่ กลับมาร่วมทีมในราคา 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) และต้องการเรียกค่าตัวนักเตะให้มากที่สุดหากจะต้องขายออกไปในซัมเมอร์นี้