ปิดจ็อบ!!”ทัพฟ้า”คว้า”รณชัย”ร่วมก๊วน

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ก่อนดวล บีบีซียู เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว รณชัย รังสิโย อดีตดาวยิงทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันนี้ (22 ก.พ.60)

 

“สำหรับผมแล้วต้องขอขอบคุณพี่เตี้ย ที่ยังคงให้โอกาสกับผมตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยที่ร่วมงานกันในทีมชาติไทย,แบงค็อก ยูไนเต็ด จนมาถึงตอนนี้พี่เขาก็ยังให้โอกาสผมอยู่ นอกจากนั้นยังต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางแอร์ฟอร์ซ ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นมา ผมเองคงไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้และให้ผลงานในสนามเป็นเครื่องพิสูจน์และตอบแทนความไว้วางใจที่ได้มอบให้กับผมในครั้งนี้” รณชัย กล่าว

 

สำหรับ รณชัย รังสิโย ถือเป็นลูกศิษย์ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ตั้งแต่สมัยคุมทีมชาติชุกเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี โดยผู้เล่นชุดนั้นมีดาวดังหลายรายอาทิเช่น ประกิต ดีพร้อม และ ธีรศิลป์ แดงดา นอกจากนั้นยังเคยติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก 2008 และ ชุดซูซูกิ คัพ ในปี 2008 ซึ่งในรายการหลังทำไปได้ทั้งหมด 3 ประตู รวมไปถึงชุดเอเชียนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน ก่อนที่ในปี 2011 จะได้รับโอกาสสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมนำทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในท้ายที่สุด