โค้ชแบนรับลูกทีมกิเลนล้า-เจอเทโรไม่ใช่งานง่าย

 ภายหลังจากที่ ”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแชร์แต้มกับบริสเบน รอร์ มาได้ 0-0 ในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มอี ถึงประเทศออสเตรเลีย โดย ”กิเลนผยอง” จะกลับมาลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2017 ในการบุกไปเยือน ”มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.60

         ล่าสุดทาง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ก็ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนบุกไปเยือน “มังกรไฟ” ในสุดสัปดาห์นี้ ว่า “แน่นอนว่าตอนนี้ทุกคนอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างล้าแน่นอน จากการที่เราใช้ระยะเวลาในการเดินทางไปที่ประเทศออสเตรเลียยาวนานถึง 14-15 ชั่วโมง แต่เด็กๆ ทุกคนก็ทำผลงานได้ดี ก็เป็นการเก็บ 1 แต้มที่ล้ำค่าสำหรับเรา ซึ่งหลังจากที่เรากลับมาผมเองก็พยายามให้เด็กฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาให้เร็วที่สุด”
            นอกจากนี้กุนซือ “กิเลนผยอง” ยังกล่าวต่อไปว่า “สำหรับเกมที่เราจะต้องบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี สุดสัปดาห์ แน่นอนว่าคงเป็นงานที่ไม่ง่ายแน่นอนสำหรับเรา จากสถิติที่ผ่านมาในช่วงหลังในการเจอกับเทโร เราเองก็ทำได้ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งเราเองก็รู้ดีอยู่แล้วในเรื่องนี้ เราคงจะต้องจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในการเจอกับเทโรและหวังจะที่บุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาให้ได้”