บิ๊กดีล!ชุดขาวใกล้โอเคสิงห์ซิวอาซาร์

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ กับทาง เชลซี ได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวในการย้ายทีมจะสูงเป็นสถิติโลกด้วย

         เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ กองกลางคนเก่งของ “สิงห์บลูส์” มาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

          ฤดูกาลที่แล้ว อาซาร์ ทำผลงานได้ย่ำแย่ หลังทำประตูไปเพียง 6 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 43 นัด แต่ซีซั่นนี้ดาวเตะชาวเบลเยียมคืนฟอร์มเก่งได้แล้ว โดยจนถึงตอนนี้เขาทำประตูในลีกไป 10 ลูก และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

          อย่างไรก็ตาม ดิอาริโอ โกล แฉว่า อาซาร์ อยากใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายในสเปนมาโดยตลอด ซึ่งช่วงที่ผ่านมา เรอัล ก็เจรจาแบบลับสุดยอดกับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องขอซื้ออดีตแข้ง ลีลล์ เช่นกัน และตอนนี้หลายอย่างก็ใกล้ที่จะจบลงด้วยดีแล้ว

          ทั้งนี้ เชื่อกันด้วยว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ค่าตัวของ อาซาร์ ก็จะเป็นสถิติสูงที่สุดในโลก มากกว่าตอนที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แน่นอน