สนุกแน่!ปิโอลี่ชี้เกมงูใหญ่ฟัดโรม่าสุดสูสี

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้เกมดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เชื่อ “งูใหญ่” เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้ หากเล่นได้เต็มศักยภาพ

        สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทีมตนมีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ อาแอส โรม่า วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีแน่นอน

อินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม เมื่อเก็บชัยชนะในลีกได้ถึง 9 จาก 10 เกมล่าสุด จนตอนนี้กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ส่วน โรม่า อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า 8 แต้ม ซึ่ง ปิโอลี่ ก็มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน ในการทำอันดับขึ้นไปติดกลุ่มท็อปทรี เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
“มันจะเป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทำคะแนนไล่จี้ โรม่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งเราก็เตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้เหมือนกับทุกๆ เกมนั่นแหละ เราจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน เรารู้ดีว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้ หากเราเล่นได้ตามแนวทางของตัวเอง และมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที”
“ทั้งสองทีมต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ เรามีสถิติที่ใกล้เคียงกันในช่วง 2-3 เดือนหลังมานี้ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นตัวสร้างความแตกต่าง เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่อันตรายสำหรับเรา แต่เราก็พร้อม เราจำเป็นต้องมีความมั่นใจว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้” ปิโอลี่ ระบุ