กัซเซ็ตต้าอ้างผีส่งแมวมองดูฟอร์มเคสซี่-ฮีซาย

“ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังของอิตาลี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสที่ นาโปลี เปิดบ้านเจอ อตาลันต้า จัดแจงส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางอตาลันต้า และ เอลเซอิด ฮีซาย แบ๊กขวาเจ้าบ้าน วันเสาร์ที่ผ่านมา

        “ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าวอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองมาอยู่ในสนาม ซาน เปาโล ดูเกมระหว่าง นาโปลี กับ อตาลันต้า คาดมีเป้าหมายสองคนคือ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของทีมดังแบร์กาโม่ ส่วนอีกคนคือ เอลเซอิด ฮีซาย แบ๊กขวาเจ้าถิ่น

เกมที่ซาน เปาโล ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้แบบพลิกล็อกของเจ้าบ้านเมื่อโดน มัตเตีย กัลดาร่า เหมายิงนาที 28 และ 70 แต่จากข่าวของ “ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” บอกว่าเกมนี้มีประเด็นน่าสนใจคือ มีแมวมองของทีม “ปีศาจแดง” อยู่ในสนามด้วย

ตามข่าวระบุว่า ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ สนใจนักเตะ 2 คนคือ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอตาลันต้า ที่ถูกมองเป็นตัวแทนระยะยาวของ ไมเคิ่ล คาร์ริค แถมเพิ่งออกตัวว่าฝันย้ายเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนอีกคนอย่าง ฮีซาย แบ๊กชาวอัลแบเนีย มีข่าวกับ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะๆ ในฐานะแบ๊กขวาตัวใหม่แห่งอนาคต