งูพร้อมแนบเปริซิชคว้าอเล็กซิสร่วมทีม

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมแนบ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง ในข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากสตาร์ทีมชาติชิลี ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ “ไอ้ปืนใหญ่” ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “เดอะ กันเนอร์ส” ชื่นชอบแข้งโครแอตมานานแล้ว

        “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าอาจพยายามใช้ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         อเล็กซิส ไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ที่มีอยู่จนถึงปี 2018 เท่านั้น และส่อแววว่าจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ทั้ง อินเตอร์ และ ยูเวนตุส ต่างก็ให้ความสนใจในตัวสตาร์ทีมชาติชิลี หลังจากที่เขาเคยค้าแข้งในเซเรีย อา กับ อูดิเนเซ่ มาแล้วก่อนหน้านี้

         ตามรายงานของ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า อินเตอร์ หวังที่จะดึงตัว อเล็กซิส มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า และพร้อมที่จะพ่วง เปริซิช เข้าไปในสัญญาด้วย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เป็นแฟนตัวยงของแข้งทีมชาติโครเอเชีย มานานแล้ว และนักเตะก็เพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์เป็น ฟาลี รามาดานี่

         ด้านสื่ออังกฤษ เชื่อว่า แกรี่ เมเดล ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อินเตอร์ อาจจะถูกรวมเข้าไปในส่วนหนึ่งของข้อเสนอการคว้าตัว อเล็กซิส มายังถิ่นซาน ซิโร่ ด้วย