ป็อกบาออกย่ำราตรีหลังช่วยผีซิวแชมป์อีเอฟแอล

ภารกิจเสร็จสิ้น! ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ฉลองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว “นักบุญ” ซิวแชมป์ อีเอฟแอล คัพ นัดเพื่อนมุ่งหน้าสู่ลอนดอน เที่ยวบาร์ฮิตด้วยท่าทางผ่อนคลายสบายอารมณ์

        ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักชวนเพื่อนๆ เดินทางมาเที่ยวที่ โนวิคอฟ บาร์และร้านอาหารดังในกรุงลอนดอน หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ที่สนาม เวมบลีย์ คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

         สตาร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมเฉือน “นักบุญ” แต่งตัวมาดเท่ด้วยการสวมหมวกและเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ พร้อมรองเท้าสีเงินสุดกิ๊บเก๋ โดยเจ้าตัวถูกถ่ายภาพขณะคุยโทรศัพท์มือถือเดินออกมาจากร้านอาหารและบาร์สุดฮิตในเมืองหลวงแดนผู้ดี พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่ตามหลังมาไม่ห่าง

         ทั้งนี้การคว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส สร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการใหญ่ ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามากุมบังเหียน (ไม่นับรวม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) ขณะที่ “ปีศาจแดง” กลายเป็นทีมลูกหนังแดนผู้ดี ที่ได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์มากที่สุด ที่จำนวน 42 รายการ แซงสถิติเดิมของ ลิเวอร์พูล อริตัวฉกาจ ที่ทำไว้ 41 รายการ