มือกาวพีเอสวีล้วงบอลเข้าตัวตอนยืนอยู่หลังเส้น

เยโรน โซต นายทวาร พีเอสวี ทำพลาดมหันต์ เมื่อล้วงบอลเข้าหาตัวเองตอนยืนอยู่หลังเส้นประตู จนทำให้ โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี ฟ้องว่าเป็นประตู ในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวพ่าย เฟเยนูร์ด 1-2

        เยโรน โซต ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำพลาดในจังหวะเซฟประตู จนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ในเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
ในนาทีที่ 81 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 นั้น เฟเยนูร์ด ได้ลุ้นประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งนักเตะของพวกเขาก็มีโอกาสทำประตูจากการที่ได้โหม่งในกรอบเขตโทษ แต่มันไปตรงตัวของ โซต และมันก็ดูเหมือนว่าเขาจะเซฟเอาไว้ได้แล้ว
อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่เหมือนจะไม่มีอะไรนั้น โซต กลับล้วงบอลเข้าหาตัวเองในตอนที่เขายังยืนอยู่หลังเส้นประตู และนั่นทำให้นาฬิกาข้อมือของกรรมการที่เชื่อมกับ โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี ส่งเสียงขึ้นมาทันที ซึ่งนั่นหมายความว่ามันเป็นประตูนั่นเอง
ทั้งนี้ โซต ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “นี่มันทุเรศสิ้นดี โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมนี้ และถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นแล้วเนี่ย เกมก็คงจะต่างออกไปจากนี้ เขาตัดสินให้เป็นประตูแค่เพราะนาฬิกาข้อมือมันส่งสัญญาณขึ้นมา ถ้ามันไม่ดังขึ้นแล้วเนี่ย ผมคิดว่าเขาคงตัดสินว่ามันไม่เป็นประตูแน่ๆ”
ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ของ พีเอสวี ริบหรี่สุดๆ หลังจากพวกเขายังอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน มี 52 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง เฟเยนูร์ด ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 11 แต้ม