เปเรซว่าไง!สิงห์ทุ่ม34ลป.หวังฉกโมราต้า

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เชลซี จัดการทุ่มเงินมากถึง 34 ล้านปอนด์ ไปให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ครุ่นคิด เพื่อคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสแปนิช แล้ว แต่คาดบิ๊กบอส “โลส บลังโกส” จะไม่ปล่อยนักเตะหากได้จาก “สิงห์บลูส์” น้อยกว่า 42.6 ล้านปอนด์

        “ดิอาริโอ โกล” สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท) หวังคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำจากเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

        กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 24 ปี เพิ่งสวมบทซูเปอร์ซับลงมาในฐานะตัวสำรองทำประตูชัยช่วยให้ “โลส บลังโกส” บุกไปเฉือนชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ในเกมลีกที่สนามเอล มาดรีกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ขึ้นนำก่อนถึง 2-0 ในช่วง 63 นาทีแรก

        ล่าสุด “ดิอาริโอ โกล” อ้างว่า ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ แสดงความสนใจในตัว โมราต้า หลังนักเตะยิงประตูดังกล่าว และได้ทุ่มเม็ดเงินราว 34 ล้านปอนด์ ให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” พิจารณาแล้ว แต่ก็คาดว่าหัวเรือใหญ่ยอดทีมแห่งสเปนจะไม่ยอมขายนักเตะแน่ ถ้าได้เงินจาก เชลซี น้อยกว่า 42.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,916 ล้านบาท)