ปืนตาลุก!ถกสัญญาใหม่อินซินเญ่ชะงัก

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีในการไล่ล่าคว้าตัว ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ มิดฟิลด์ นาโปลี หลังมีรายงานการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง “อัซซูร่า” กับนักเตะต้องหงุดชะงักลง เหตุแข้งชาวอิตาลีเรียกค่าเหนื่อยสูงลิ่ว คาดทั้ง 2 ฝ่ายจะคุยกันใหม่ในปลายเดือนมีนาคมนี้

        นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาต้องหยุดเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ปีกตัวเก่งเอาไว้ก่อน เนื่องจากนักเตะโก่งค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ ซึ่งข่าวถือเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ที่ให้ความสนใจแข้งชาวอิตาลีมาตลอด

            ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ของอิตาลี ตีข่าวว่า อาร์เซน่อลล กำลังสนใจในตัวกองกลางวัย 25 ปี ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต่างก็จับตามองนักเตะด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดกับ นาโปลี 

            ล่าสุด มีรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ได้ข่าวดีในการล่าตัว  อินซินเญ่ หลังจากที่การเจรจาเรื่องขยายสัญญาระหว่าง นาโปลี กับนักเตะ ต้องหยุดชะงักลง และทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในปลายเดือนมีนาคมนี้ ขณะที่ “สตาร์สปอร์ต” สื่อแดนผู้ดี อ้างว่า แข้งทีมชาติอิาลีอยากได้ค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) 

            ขณะเดียวกัน คาดว่า นาโปลี ตั้งค่าตัวในการย้ายทีมของ อินซินเญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้สูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) เลยทีเดียว