คาร์ริคเชิญโด้-เตเวซเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์

สาวก “ปีศาจแดง” ลุ้น! ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งคำเชิญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ มาร่วมเล่นเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเองแล้ว แต่ยังต้องลุ้นว่าทั้งคู่จะเดินทางมาได้หรือไม่ หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์กำลังค้าแข้งในแดนมังกร ส่วนปีกชาวโปรตุกีส อาจติดเล่นเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก หาก “ราชันชุดขาว” ผ่านเข้าชิงสำเร็จ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ 2 อดีตแนวรุกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหวนกลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังได้รับคำเชิญให้มาร่วมเล่นเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางวัยเก๋า จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

         “ปีศาจแดง” เตรียมจัดเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ให้มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2006 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ หลังเจ้าตัวอยู่รับใช้สโมสรมานานถึง 11 ปี โดยจะเป็นการพบกันระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2008 กับทีมรวมดารา ขณะที่ก่อนหน้านี้ ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่างยืนยันพร้อมลงเล่นเกมนี้เรียบร้อยแล้ว

         อย่างไรก็ตาม จากการที่ เตเวซ กำลังค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน และ โรนัลโด้ อาจต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน หาก เรอัล มาดริด ผ่านเข้าถีงรอบชิงดำสำเร็จ อาจส่งผลให้ทั้งคู่ไม่สามารถลงเล่นเกมพิเศษของ คาร์ริค ก็เป็นได้ 

         ขณะเดียวกัน คาร์ริค แย้มว่า ตัวเองอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ หาก “ปีศาจแดง” ไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้