ซิโก้เรียกสตาฟฟ์ประชุมเตรียมพร้อมทัพช้างศึก

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย เชื่อเวลานี้ทีมงานพร้อมหมดแล้ว หลังจากประชุมครั้งที่ผ่านมาก่อนพาลูกทีมเก็บตัวในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย และ ญี่ปุ่น บนเวทีเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เล็งดูฟอร์ม 30 แข้งถึงนัดสุดท้าย ก่อนส่งให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อต่อไป

        ขณะที่การเตรียมงานของเหล่าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้วางแผนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้เรียกทีมงานทั้งหมดมาประชุมหารือกัน เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมาครบกันพร้อมหน้าทุกคน

        ประกอบด้วย ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน), พรรษา มีสัตย์ธรรม (ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู), วิรัช วังจันทร์ (ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู), วิฑูรย์ มิ่งขวัญ (นักกายภาพ), ณฐกร ฉิมพาลี (เลขานุการทีม), บัณฑิต เทียบทอง (เจ้าหน้าที่ทีม), วิษณุพงศ์ ทองเจิม, (เจ้าหน้าที่ทีม), ชาตรี แสงสว่าง (เจ้าหน้าที่ทีม), สุรสิทธ์ ทองสุข (เจ้าหน้าที่ทีม), พชร ชูสิน (เจ้าหน้าที่ทีม) และกมลชัย โลหิตยา (นักกายภาพ)

        “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ระบุว่า “การหารือครั้งที่ผ่านมา เราได้เตรียมงานไว้ล่วงหน้าทั้งเรื่องของเกมที่จะเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 ก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 24 มี.ค. เพื่อลงเล่นในวันที่ 28 มี.ค.”

        “การหารือครั้งนี้นอกจากเรื่องของแท็กติกแล้ว ยังมีการพูดคุยถึงเรื่องตัวผู้เล่นที่เราจะเรียกมาราว 30 คน แต่ทั้งนี้เราต้องการเช็กฟอร์มจนถึงเกมสุดท้าย ก่อนที่จะส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการประกาศต่อไป”