โมเสสคุยฟุ้งฟอร์มสุดยอดตั้งเป้ายิงกระจาย

ฟอร์มกำลังกระฉูดก็เลยคึกสิครับ! วิคเตอร์ โมเสส ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” ยิ้มร่า บอกสุโขสโมสรกับฝีเท้าขั้นเทพในเวลานี้ ตั้งเป้าขอยิงกระจายเพิ่มความสุดยอดให้ลุกลามบานปลายเขย่าเวที พรีเมียร์ลีก ให้จงได้

        วิคเตอร์ โมเสส วิงแบ็กขวา เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพตัวเอง  แต่ก็ยอมรับว่าต้องไขว่คว้าโอกาสทำประตูให้ได้มากกว่านี้อีก หลังเพิ่งได้รางวัลจากต้นสังกัดที่เป็นการต่อสัญญาใหม่ 2 ปี เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

         ดาวเตะชาวไนจีเรีย วัย 26 ปี ที่ยิงไป 3 ลูกจาก 25 เกมลีกในฤดูกาลนี้  และกำลังจะได้เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เคยยืมตัวไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน ในวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.นี้ ณ สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กล่าวว่า “ผมคิดว่านี่คือฟุตบอลที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นมาในอาชีพของผม และการทำอย่างนั้นได้ในสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี ซะด้วยนั้น ทำให้มันยิ่งมีความหมายมากยิ่งขึ้น”

         “ผมก็แค่อยากจะเรียนรู้ให้มากขึ้นเกี่ยวกับตำแหน่งนี้ และปรับปรุงต่อไปอีก ทุกๆ เกมที่ผมเล่น ผมรู้สึกสบายๆ มากขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ผมยินดีที่จะยิงประตูได้มากขึ้นไปอีกในฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่าผมยังทำอะไรได้มากกว่านี้อีกนะ ปีของผมที่ เวสต์แฮม ถือว่าดีทีเดียว ผมทำได้โอเคนะ แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องของ เชลซี แล้วในตอนนี้ และผมก็มีสมาธิอย่างเต็มที่” โมเสส กล่าวผ่านเว็บไซต์ “สิงห์บลูส์”