โชว์แมน!อิบรายันน้อมรับโดนแบนเหตุศอกใส่มิงส์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมน้อมรับหากโดนแบนย้อนหลังกรณีศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันเมื่อสุดสัปดาด์ที่ผ่านมา แต่ลั่นไม่ได้จงใจเล่นงานคู่แข่งอย่างแน่นอน

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนยอมรับโทษแบนห้ามลงสนามย้อนหลังที่อาจเกิดขึ้นจากการไปชักศอกใส่ ไทโรน มิงส์ เซนเตอร์แบ็ก บอร์นมัธ ในเกมลีกที่ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เสมอ “เดอะ เชอร์รี่ส์” 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา 

            ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนถูกพูดถึงมากที่สุดในเกมนี้ หลังจากที่ มิงส์ ย่ำใส่ศีรษะ อิบราฮิโมวิช ในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจากนั้นแข้งชาวสวิดิชก็ไปศอกใส่อีกฝ่ายในจังหวะกระโดดแย่งโหม่งบอลกัน แต่สุดท้าย เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ไล่ทั้งคู่ไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อาจมีลงโทษย้อนหลังในตัวอดีตดาวยิง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ มิงส์ ก็เป็นได้

            ล่าสุด อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี กล่าวว่า “ผมเคารพทุกการตัดสินใจ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำร้ายใครเลย ผมไม่มีเจตนาทำอย่างนั้นอยู่แล้ว” 

            ทั้งนี้ ถ้า อิบราฮิโมวิช โดน เอฟเอ ลงโทษย้อนหลังจริง ก็อาจส่งผลร้ายแรงต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าตัวยิงให้ต้นสังกัดไปแล้ว 26 ประตู จาก 39 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้