โมนาโกยันคาร์รีโญ่จ่อผ่าขาหนีบพัก5-6วีก

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม นายใหญ่ โมนาโก ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อสโมสรคอนเฟิร์ม กีโด้ คาร์รีโญ่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ต้องพักแข้งนานถึง 5-6 สัปดาห์ หลังนักเตะพร้อมขึ้นเขียงผ่าตัดจากอาการเดี้ยงที่ขาหนีบในวันอังคารนี้

        อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศีก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่า กีโด้ คาร์รีโญ่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ในวันอังคาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ และต้องพักรักษาตัวนานถึง 5-6 สัปดาห์ เลยทีเดียว

        ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ต้องพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดใน 2 นัดล่าสุด อีกทั้งแทบได้รับโอกาสลงโม่แข้งค้อนข้างจำกัดนับตั้งแต่มีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อในช่วงพักเบรกหนีหนาว

        ล่าสุด ทีมของ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม จะต้องพลาดใช้งาน คาร์รีโญ่ ที่ยิงไป 8 ประตูรวมทุกรายการต่อไป หลังเจ้าตัวเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดขาหนีบ และคาดว่าจะพลาดเล่นอย่างน้อย 7 นัด ซึ่งรวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเกมเฟร์นช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 15 มีนาคม และ 1 เมษายน ตามลำดับ

        โมนาโก แถลงผ่านเว็บไซต์ว่า “กีโด้ คาร์รีโญ่ จะได้รับประโยชน์จากผ่าตัดกล้ามเนื้อของเขาในวันอังคาร คาดว่าเขาจะกลับมาในอีก 5 หรือ 6 สัปดาห์ข้างหน้า”