น้ามูเล็งพาผีเถลิงแชมป์ยูโรปาเพื่อตั๋วลุยชปล.

ไม่ได้มาเล่นๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มองถึงแชมป์ ยูโรปา ลีก เพราะจะได้สิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า บอกถ้าผ่าน รอสตอฟ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รับรองจัดเต็มในรายการนี้แน่นอน

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า “ปีศาจแดง” ต้องทุ่มเทเต็มที่กับถ้วย ยูโรปา ลีก เพื่อคว้าแชมป์ และจะได้โควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ หลังโอกาสติด 4 อันดับแรกในลีกไม่ใช่เรื่องง่

         กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวก่อนนำทีมบุกไปเยือน รอสตอฟ ทีมแกร่งของรัสเซีย ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้ว่า “การคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นเรื่องยากมากๆ แต่นั่นคือเป้าหมายของเรา ถ้าเราผ่าน รอสตอฟ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เราก็จะต้องคิดถึงการลงเล่นรายการนี้อย่างจริงจัง”

         “ในเวลานี้ เรายังอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันอาจยังห่างไกล แต่ถ้าทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และเข้าสู่การจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศ คุณก็จะเริ่มได้กลิ่นของการเข้ารอบชิงชนะเลิศบ้างแล้ว ตอนนี้เราต้องเล่นกับ รอสตอฟ, เชลซี แล้วเจอ รอสตอฟ อีกครั้ง แล้วมาดูกันว่า เราจะอยู่ในเส้นทางของทุกรายการหรือไม่” มูรินโญ่ ทิ้งท้าย