รามอสบอกนอนหลับสบายแน่หากบาร์ซ่าตกรอบชปล.

รอซ้ำอยู่นะ! เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าคงนอนหลับฝันดีอย่างสบายใจแน่ ถ้า บาร์เซโลน่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แถมจะแฮปปี้กว่าเดิมด้วยหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกมาเก็บชัยถึง คัมป์ นู ในเกมที่ 2 วันพุธนี้

        เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจว่า อยากเห็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งจาก ลีก เอิง บุกมาเขี่ย บาร์เซโลน่า คู่ปรับตัวฉกาจ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง สนาม คัมป์ นู ในเกมที่ 2 วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

         เซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ตามเป้า ด้วยการบุกไปชนะ นาโปลี ถึง อิตาลี 3-1 นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมผล 2 เกม ชนะ “อัซซูร่า”  6-2 ซึ่ง รามอส เป็นผู้โขกประตูตีเสมอในเกมที่ สตาดิโอ ซาน เปาโล ด้วย

         เมื่อถูกถามว่าอยากเห็นคู่แข่งจากแคว้นกาตาลันตกรอบหรือไม่นั้น แนวรับทีมชาติสเปน ตอบว่า “ผมจะมีความสุขกว่านี้อีก ยิ่งถ้า บาร์เซโลน่า แพ้ ผมคงหลับสบายกว่าเดิมด้วยซ้ำ”

         บาร์ซ่า อยู่ในสถานการณ์ลำบากสำหรับการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากบุกไปแพ้ “เปแอสเช” มาก่อนถึง 0-4 ในนัดแรก ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์