ไม่ทน!สาวกปืนรวมตัวไล่เวนเกอร์

สาวก อาร์เซน่อล กลุ่มหนึ่งรวมตัวกันเดินขบวนเพื่อขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมในช่วงก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ บาเยิร์น โดยมีการเริ่มเดินขบวนจาก ไฮบิวรี่ อดีตสนามเหย้าของทีมเลย

        แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารวมตัวเดินขบวนขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนดัง ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
อนาคตของ เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่สักที
ทั้งนี้ จากการที่ อาร์เซน่อล ร้างแชมป์ลีกมานาน รวมถึงมีผลงานที่ย่ำแย่ในพักหลัง ทำให้มันมีกองเชียร์ของทีมที่ไม่พอใจในตัว เวนเกอร์ มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเดิมทีก่อนหน้านี้มันก็มีกระแสขับไล่เจ้าตัวอยู่แล้ว โดยพวกเขามองว่ามันควรเปิดทางให้คนอื่นได้ลองทำทีมแทนสักที
กระทั่งล่าสุด สาวก อาร์เซน่อล กลุ่มหนึ่งก็ตัดสินใจใช้เกมกับ บาเยิร์น เป็นการแสดงออกว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ เวนเกอร์ ได้คุมทีมต่อไป โดยมีการเดินขบวนประท้วงตั้งแต่ตรง ไฮบิวรี่ อดีตรังเหย้าของทีม ไปจนถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมกับมีการชูป้ายขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า “ไม่ต้องให้สัญญาฉบับใหม่” ด้วย ซึ่งไม่มีรายงานถึงเหตุการณ์รุนแรงระหว่างการประท้วงแต่อย่างใด